1. MỤC ĐÍCH XÂY DỰNG CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Với quan điểm đặt giá trị sử dụng của khách hàng lên hàng đầu đồng thời cũng tuân thủ quy định bảo hành của nhà sản xuất. Alock xây dựng chính sách bảo hành nhằm đảm bảo chế độ bảo hành sản phẩm được quy chuẩn hoá giúp khách hàng yên tâm sử dụng sản phẩm mà chúng tôi cung cấp.
Chính sách bảo hành của Alock:
- Đảm bảo thời gian bảo hành sản phẩm theo đúng quy định nhà cung cấp.
- Ngoài thời gian bảo hành các sản phẩm vẫn được hỗ trợ sửa chữa tính phí hoặc bảo trì từ Alock.
- Đảm bảo cung cấp đầy đủ thông tin và các chính sách liên quan tới bảo hành bảo trì sản phẩm từ nhà sản xuất tới khách hàng.
- Các trường hợp lỗi nhà sản xuất sẽ được đổi sản phẩm mới trong 12 tháng sử dụng đầu, sau 12 tháng sẽ thay thế linh kiện tại công trình chứ không tháo sản phẩm mang về bảo hành tại nhà máy đảm bảo việc sử dụng của khách hàng không bị gián đoạn.
- Đối với hệ thống phần mềm và phần cứng cho khách sạn dự án. Alock sẽ có 1 nhân viên phụ trách riêng cho mỗi công trình đảm bảo phần mềm phần cứng vận hành trơn tru và xử lý ngay khi có vấn đề phát sinh.
2. LIÊN HỆ VÀ CẬP NHẬT THÔNG TIN BẢO HÀNH VÀ DỊCH VỤ KỸ THUẬT
Để được hỗ trợ về kỹ thuật, Quý khách hàng liên hệ trực tiếp Bộ phận tư vấn kỹ thuật qua số điện thoại Hotline: 0925334333
Hoặc email về: kinhdoanh.alock@gmail.com
3. HÌNH THỨC BẢO HÀNH
Bảo hành tại hãng
Được áp dụng với tất cả sản phẩm có phiếu bảo hành tại hãng hoặc trên phiếu bảo hành ghi rõ “bảo hành tại hãng”.
Khi phát sinh nhu cầu bảo hành sản phẩm, Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với Alock hoặc trung tâm bảo hành của hãng để được hướng dẫn thủ tục bảo hành. Alock sẽ trực tiếp thay khoá trong trường hợp thay mới. Trường hợp sửa chữa thay thế linh kiện điện tử sẽ do trung tâm bảo hành của hãng trực tiếp xử lý.
Thông tin bảo hành
Alock áp dụng bảo hành điện tử cho mọi mã đơn hàng của khách hàng. Toàn bộ thông tin về khoá và mã đơn hàng được lưu trữ trên hệ thống của Alock.
Bảo hành, bảo trì tại nơi sử dụng
Quý khách hàng vui lòng liên hệ đến Hotline: 0925334333 để báo tình trạng bảo hành và nhân viên kỹ thuật sẽ hỗ trợ bạn.