CHÍNH SÁCH BẢO MẬT

01.

NHÂN VIÊN KHÔNG TRỰC TIẾP CÀI MÃ SỐ CHỦ

Khi hỗ trợ và hướng dẫn khách hàng cài đặt, nhân viên hướng dẫn từng bước. Toàn bộ mật mã khách hàng tự đặt. Nhân viên alock sẽ không trực tiếp cài mã số admin thay khách hàng.

02.

BÀN GIAO TOÀN BỘ CHÌA CƠ VÀ THẺ TỪ

Mỗi khoá có 2 chìa cơ dự phòng và 2 thẻ từ đi kèm. Nhân viên Alock bàn giao đầy đủ kèm khoá trong biên bản bàn giao và không giữ lại trong bất kỳ trường hợp nào.

03.

BẢO MẬT THÔNG TIN

Toàn bộ thông tin khách hàng là bảo mật, trong mọi trường hợp Alock không sử dụng thông tin khách hàng để quảng cáo bán hàng.

Những nội dung khác liên quan bảo mật.

Bộ khoá cửa chính nắm giữ vai trò rất quan trọng trong an ninh mỗi ngôi nhà. Chính vì vậy để đảm bảo an ninh an toàn cho khách hàng các vấn đề bảo mật được Alock đặt lên hàng đầu. Ngoài không sử dụng thông tin hoặc để lộ thông tin khách hàng trong bất kỳ trường hợp nào Alock liên tục hỗ trợ khách hàng đảm bảo sử dụng khoá an toàn.

  1. Một số thông tin cơ bản của khách hàng như Tên, Email, Sđt sẽ được Alock lưu lại phục vụ mục đích bảo hành điện tử và nhắc nhở mỗi khi có cập nhật khoá hay hỗ trợ từ xa khi khách hàng có nhu cầu.
  2. Thông tin địa chỉ khách hàng, Ngày đặt hàng sẽ được sử dụng để cập nhật hệ thống bảo hành điện tử của Alock.

Liên hệ đặt hàng:

Hotline: 0962444580

Hỗ trợ kỹ thuật: 0925334333

Email: Kinhdoanh.Alock@gmail.com

Showroom trưng bày sản phẩm: Số 128 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội